Máy Chà Sàn Liên Hợp

Máy chà sàn liên hợp có tốt không?

 Máy chà sàn liên hợp chắc hẳn là sản phẩm mà tất cả các chị em nội trợ hiện nay đều mong muốn sở hữu, nhằm góp phần tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệ quả làm sạch lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên, mong muốn sử dụng là thế, liệu bạn đã có đủ kiến thức về thiết bị hữu dụng này chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để làm rõ mọi thông tin cùng Vatgia.com nhé!

 1. Tìm hiểu về máy chà sàn liên hợp

1.1 Máy chà sàn liên hợp là gì?

Từ xưa đến nay, việc dọn dẹp, làm sạch nhà cửa nghiễm nhiên trở thành công việc bắt buộc, hoàn toàn thuộc về người phụ nữ. Vậy nên, nhiều lúc, họ quá bận rộn với công việc ngoài xã hội, đến khi về nhà lại tất bật, quanh quẩn nội trợ, chăm sóc gia đình, không có thời gian riêng dành cho bản thân, nghỉ ngơi dưỡng sức. Đôi khi quá tải, thậm trí mọi thứ dồn nét khiến các chị em không hoàn thành được tốt mọi thứ. Hiểu được "tâm sự" của những người phụ nữ gia đình, các nhà sản xuất đã nghiên cứu, cho ra đời sản phẩmmáy chà sàn liên hợpvới mục đích giảm bớt đi phần nào những gánh nặng của họ đang gặp phải.

Máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp là một loại thiết bị vệ sinh cực kỳ hữu ích, bất cứ hộ gia đình nào sở hữu loại sản phẩm này đều có thể nâng việc dọn dẹp nhà cửa lên một tầm cao mới, sạch hơn, nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Khác với máy lau nhà thông thường, ở đây họ đã tích hợp thêm vào 2 chức năng chính là chà rửa và hút khô, sàn nhà sẽ sạch bong sáng bóng không còn bị bụi bẩn mà lại khô ngay lập tức.

1.2 Cấu tạo của máy chà sàn liên hợp

Xét về cấu tạo, đây được đánh giá là sản phẩm tương đối phức tạp do trang bị cùng một lúc 2 chức năng trong một bộ máy. Máy chà sàn liên hợp sẽ gồm:

Cấu tạo máy chà sàn liên hợp

·        Bộ phận motor: motor cũng được chia ra làm 2 loại là motor chà và motor hút. Nhờ sự sắp xếp như thế này mà máy có thể cùng một lúc đảm nhận cả 2 vai trò làm sạch và hút nước, nâng cao việc dọn dẹp nhà cửa thêm phần hiệu quả hơn.

·        Bộ phận chuyển động và điều khiển: bộ phận này cũng được chia ra gồm có 2 nhánh nhỏ chính là tay đẩy máy chà sàn và hệ thống bánh xe đa hướng. Tay cầm sẽ được gắn vào khu vực thân lưng máy, hỗ trợ người vận hành có thể dễ dàng di chuyển, đưa máy tới bất cứ khu vực nào để vệ sinh mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bốn bánh xe bên dưới kết hợp nhịp nhàng cùng tay đẩy giúp người tiêu dùng đẩy máy đi mà không cần tốn quá nhiều sức nâng, sức đẩy.

 

·        Bình chứa nước: Trong bình chứa nước sẽ được chia ra thành 2 ngăn, ngăn chứa nước sạch và ngăn chứa nước bẩn. Ngăn nước sạch sẽ có dung dịch tẩy rửa, nước lau sàn thơm pha loãng với nước, còn ngăn nước bẩn dùng để đựng nước hút lên từ sàn trong quá trình chà.

·        Bộ phận chà: Nơi này sẽ được gắn bàn chải dạng lớn, mâm gai có phần lông bao tròn đầu nên vừa có thể lau sàn hiệu quả hơn, vừa bảo vệ sàn không bị xước mà luôn bóng đẹp.

Bàn chải máy chà liên hợp

·        Bộ phận hút: Bao gồm cần gạt nước, motor hút nước, ống hút nước. Ba bộ phận này kết hợp với nhau, nhằm hút triệt để lượng nước thừa vương trên sàn nhà khiến sàn nhanh chóng khô.

2. Cách sử dụng máy chà sàn liên hợp sao cho an toàn, hiệu quả

2.1 Về quy trình lắp ráp

Đây là điều cần phải đặc biệt lưu ý trong quá trình sử dụng nhưng cũng chính là thứ mà hầu hết người tiêu dùng chủ quan hay bỏ qua. Trước khi vận hành cho máy chạy, bạn phải lắp ráp các bộ phận của chúng sao cho thật sự chính xác, tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của nhà sản xuất, cụ thể:

·        Lựa chọn dụng cụ lau chùi sàn nhà sao cho phù hợp nhất bằng cách quan sát và kiểm tra thật kỹ không gian nơi bạn muốn dùng. Nếu nơi ấy có nhiều vết bẩn cứng đầu, khó tẩy rửa thì nên lựa chọn loại bàn chải có đầu cứng, bàn chải đầu mềm sẽ dùng để làm sạch sàn gỗ hoặc thảm. Ngoài ra phần pad đánh sàn còn hỗ trợ bảo dưỡng nền và đánh bóng.

Máy chà sàn liên hợp hoàn chỉnh

·        Cố định bình chứa nước bẩn bằng việc đặt chúng lên trên thùng nước sạch lau sàn

·        Siết chặt ốc vít, đặt bàn hút nước và cũng nên kiểm tra lại các bộ phận kỹ lưỡng để tránh chúng bị rơi ra ngoài khi làm việc.

Phụ kiện máy chà sàn liên hợp

·        Lắp bổ sung thêm phụ kiện

·        Kiểm tra một lần nữa toàn bộmáy chà sàn liên hợp rồi bạn có thể vận hành máy.         

2.2 Về quy trình vận hành máy

Sau khi lắp ráp xong xuôi, hoàn chỉnh các bộ phận, hãy tiến tới bước sử dụng máy chà sàn liên hợp. Quy trình ấy cũng đơn giản vô cùng, gồm những bước dưới đây:

·        Hòa chất tẩy rửa cùng nước sao cho mức độ của hỗ hợp đúng theo ý rồi đổ vào bình đựng nước sạch.

Hóa chất tẩy rửa

·        Cắm điện cho máy vận hành hoạt động tại nguồn điện 220V

·        Nếu bạn muốn làm sạch sàn thì hãy chọn chế độ chà còn nếu bạn muốn hút nước làm khô, hãy ấn vào biểu tượng ấy trên thanh công cụ. Hoặc không, bạn có thể bật cùng lúc cả 2 nắc, thứ tự làm việc sẽ đúng theo trình tự chà rồi hút.

 

·Khi máy đã sẵn sàng, người dùng di chuyển máy tới những vị trí khác nhau của ngôi nhà để vệ sinh, lau dọn, công việc cực kỳ đơn giản và dễ dàng, lại không tốn nhiều tời gain và công sức, quá tuyệt vời đúng không? 

3. Có nên mua máy chà sàn liên hợp hay không?

3.1 Đánh giá về những ưu điểm của máy chà sàn liên hợp

3.1.1 Làm sạch nhanh chóng, hiệu quả

Đây có lẽ chính là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Khi có dòng điện chạy qua, máy vận hành, bộ phận bơm đẩy nước sẽ đẩy nước xuống sàn nhà và làm bàn chải quay. Di chuyển đến đâu, sàn sạch đến đấy. Không chỉ vậy, bàn chải có đầu tròn bao còn có tác dụng bảo dưỡng, tăng độ bóng cho những hộ gia đình lát sàn gỗ hay gạch men bóng.

Sàn nhà sạch bong sáng bóng

Hơn thế nữa, bộ phận hút nước cũng góp phần tăng hiệu quả làm sạch, khi sàn nhà khô ráo ngay lập tức, tránh tình trạng vào những ngày nồm ẩm, khó khô nhà, người qua kẻ lại làm bẩn. Chỉ vài tích tắc là ngôi nhà sạch bong, sáng bóng, thông thoáng.

3.1.2 Tiết kiệm thời gian

Có thể bạn chưa biết, do hiệu quả mang lại là cao nên máy chà sàn liên hợp còn ược sử dụng tại những nơi công cộng có diện tích rộng lớn như: Công sở, văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,…Khi kết hợp với bàn chải chà bản to, năng suất làm việc của chúng còn tương đương với 6 - 7 người làm việc cùng một lúc. Vậy nên, chỉ cần một cô lao công, một chiếc máy, một tầng làm việc là đủ. Nhờ có vậy, chi phí thuê nhân công bỏ ra cũng được tiết kiệm phần nào!

Tiết kiệm thời gian

3.1.3 Đa dạng về chủng loại

Nhìn chung, về dong thiết bị liên hợp này cũng rất đa dạng với nhiều laoị khác nhau, thỏa sức chọn lựa. Bạn có thể mua máy chà sàn liên hợp đẩy tay truyền thống hoặc máy chà sàn liên hợp cầm lái nếu khu vực cần dọn dẹp quá rộng, việc đi đi lại lại tốn nhiều thời gian,… Ngoài ra 2 sản phẩm tiêu biểu trên còn cóthêm các dòng Fimap, Gadlee, Numatic,… phục vụ mọi nhu cầu từ quý khách.

Đa dạng về chủng loại

3.1.4 Dễ tìm mua

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm này đã phổ biến hơn rất nhiều, bạn có thể tìm mua tại bất cứ cửa hàng đồ điện máy nào với vô vàn những kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa, đừng ngần ngại, hãy truy cậpwww.mayvesinhnha.com hoặcCông ty TNHH Hoàng Gia ngay hôm nay để nận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như gợi ý hàng chục máy chà sàn liên hợp với giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp mà giá thành lại cực "yêu".

 

Không khó để tìm mua sản phẩm này trên thị trường

3.1 Đánh giá về những hạn chế của máy chà sàn liên hợp

Mặc dù sở hữu tới 3 ưu đểm lớn như đã nói ở trên nhưng không gì là hoàn hảo 100%, máy chà sàn liên hợp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà mọi người dùng cần biết:

·        Kích thước to nặng, khá cồng kềnh, tốn diện tích không gian chứa nên chỉ phù hợp với những nơi rộng lớn.

·        Giá thành khá cao.

·        Những góc nhỏ hẹp khó làm sạch tới.

=> Với những ưu nhược điểm mà chúng tôi đã kể trên, chắc hẳn bạn đọc cũng đã phần nào có được cái nhìn toàn diện về chiếc máy chà sàn liên hợp. Tuy còn tồn đọng những nhược điểm trên nhưng đây vẫn được đánh giá là sản phẩm đáng mua và nên dùng, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hoàn toàn tuyệt vời, vượt xa ngoài kỳ vọng ban đầu.      

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy chà sàn liên hợp cũng như những ưu, nhược điểm mà bạn đọc cần nắm vững để có thể khai thác được tối đa những hiệu quả làm việc của sản phẩm. Hy vọng chúng sẽ có ích!

Chân thành cảm ơn!

 

 

  • máy quét rác công nghiệp
  • Máy hút bụi công nghiệp
  • Máy vệ sinh công nghiệp CleanTech
  • Máy chà sàn EUROMAC
  • Máy chà sàn ROMA
  • may hut bui cong suat lon